Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Live stream facebook kiếm tiền? Tại sao không?


Việc live stream facebook không biết có từ khi nào nhưng có lẽ là đến từ các bà bầu bỉm sữa mà ra:)) Và chúng cũng được các "chuyên gia" mkt đông như kiến của Việt nam mở các lớp đào tạo về cách kiếm tiền live stream facebook này.

Đúng ra cách live stream này rất hiệu quả vào những cuối năm 2018 - tuy rằng bây giờ rất nhiều người đã sử dụng cách này và vì thế nó không còn hiệu quả như hồi trước nữa - nhưng thật sự nó đáng để thử với những chị em hay buôn bán online.

1. Cách kiếm tiền từ live stream facebook

Live stream facebook có thật sự dễ dàng? Việc live stream trên facebook kiếm tiền không chỉ là mở nó lên và ngồi trò chuyện với mọi người.

Để việc live stream có tiền, lượng người xem và ủng họ đông đảo là một phần. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng không thể thiếu đó chính là hệ thống phía sau đang hỗ trợ bạn đó chính là các ekip đồng hành, máy quay thật tốt- rõ ràng và những người chốt đơn ngay trong cả livestream. Không chỉ live stream facebook kiếm tiền trong một lúc mà live stream sẽ mang lại hiệu quả tích cực để quảng cáo cho thương hiệu, công ty hay sản phẩm cũng là cách giúp bạn kiếm tiền hiệu quả.

Hiện nay, một số game thủ đã tận dụng thêm tính năng live stream của facebook để kiếm thêm thu nhập cho mình thông qua chương trình ad breaks - theo mình thấy pubg mobile đang được cộng đồng đông đảo live tream và được facebook ưu tiên hiển thị khá nhiều. Lượng người theo dõi các live stream càng đông đảo thì các streamer càng được đơn vị đại diện, tổng công ty ưu tiên và dành tặng nhiều quyền lợi.
live stream facebook kiếm tiền


2. Những ngành nghề nào Live stream trên facebook sẽ tốt?

Bất cứ sự vật, hiện tượng nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, kể cả live stream facebook. Đương nhiên bạn không thể bán bất động sản hoặc những thứ giá trị cực to lớn mà live stream facebook được. Phổ biến nhất vẫn là quần áo hay đồ ăn, thuốc,.... Và những món đồ khoảng vài trăm đổ lại, chúng sẽ có hiệu quả tức thì và được nhiều người xem cũng như share nhiều hơn.

Cách kiếm tiền từ live stream facebook nếu muốn mang đến thu nhập thì cần kết hợp thêm việc quảng bá sản phẩm, bán hàng online…Nếu bạn chỉ dùng tính năng livestream để thông báo các hoạt động trong ngày, quay những sự vật, hiện tượng không mấy nổi bật thì bạn sẽ rất khó thu hút được sự chú ý của người quan tâm. Ghi nhớ rằng Live stream facebook sẽ không mang đến hiệu quả và không thể tạo ra lợi nhuận nếu không có lượng tương tác từ mọi người xung quanh.

3. Cách để Live stream facebook

Tốt hơn hết là bạn nên có một Fanpage và một nick cá nhân nhiều tương tác, nếu muốn làm thương hiệu thì nên dùng facebook thật và rất nhiều người thành công không ở live stream mà nhờ thương hiệu sau này. Cách Live facebook rất đơn giản như sau:

Vào Facebok - vào đăng bài viết như bình thường:


Sau đó cấp phép và lựa chọn như bình thường là ok rồi.

4. Luôn nhớ 10 mẹo thủ thuật sau để thật thành công khi live facebook kiếm tiền

 Ngành nghề nào cũng có cái mẹo của nó -và live facebook cũng vậy - dưới đây là 10 mẹo "nhà nghèo" dành cho các bạn mới tập live facebook nhé

#1. Thông báo lịch live stream trước tới mọi người
#2. Chạy thử nghiệm để đảm bảo chất lượng video
#3. Livestream không phải là tất cả
#4. Cố gắng viết mô tả live stream thật “giật gân”
#5. Luôn tự giới thiệu bản thân và lặp lại nhiều lần
#6. Đừng quá tự ti về bản thân
#7. Khuyến khích mọi người like và chia sẻ
#8. Đừng quên nhắc người xem đăng ký theo dõi
#9. Tương tác trực tiếp với người xem
#10. Cuối cùng chia sẻ livestream của bạn ở mọi nơi

Còn đối với các bạn "nhà giàu" - thường thì họ sẽ thuê các đơn vị có hệ thống tài nguyên nick clone rất lớn và share rất mạnh vào các group, đương nhiên bạn sẽ mất 1 khoản tiền vào đây - đổi lại các bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn và video live stream của bạn cũng có nhiều lượt xem hơn.

Và Trên đây là những thông tin liên quan đến cách kiếm tiền từ live stream facebook. Hi vọng rằng đây sẽ là một trong những chia sẻ hữu ích cho những bạn đang mong muốn có thể kiếm tiền từ live facebook và ad breaks. Chúc may mắn

Previous Post
Next Post

post written by: