Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Zebra IQ - Ứng dụng kiếm tiền online dành cho iOS


Phù! lâu lắm mới test được một app kiếm tiền online dành cho IOS vì chúng có khá ít và nhiều scam nữa. Nhưng một điều mình lại rất thích ở những app kiếm tiền đó là có thể kiếm tiền online tại nhà hoặc bất cứ đâu mà mình thích.


Nói qua một chút về app Zebra IQ này: Đây là 1 App của Hoa Kỳ cần phải có điện thoại Hoa Kỳ để đăng ký, bạn có thể dùng app texnow để đăng ký và kích hoạt.

1. Kiếm tiền với app Zebra IQ như thế nào?

App Zebra chủ yếu là kiếm tiền bằng cách trả lời khảo sát - một ngày vào trả lời câu hỏi được 150 coin + số ngày đăng nhập thì coin sẽ tăng lên , 4000 coin đủ pay = 2$. Rút qua Amazon hoặc Coinbase ( khuyên chọn Coinbase vì Amazon nó lẻ ) Đã có proof chính chủ ( khoảng 24h là về ).

Cách kiếm tiền:

* Câu hỏi hàng ngày:  Đây là những câu hỏi khác nhau được gửi đến thiết bị di động của bạn mỗi ngày. Trả lời câu hỏi bằng cách chọn câu trả lời phù hợp nhất với bạn. Các câu hỏi rất đơn giản và thú vị để trả lời. Nếu bạn trả lời các câu hỏi mỗi ngày, bạn sẽ kiếm được điểm trong tài khoản của mình.

* Khảo sát thương hiệu: Ứng dụng sẽ gửi khảo sát thương hiệu để bạn thực hiện. Bằng cách trả lời các khảo sát nhanh, bạn sẽ kiếm được nhiều điểm hơn trong tài khoản của mình. Trong loại ứng dụng được thiết kế cho một nhóm tuổi nhất định, thông thường sẽ không có bất kỳ loại câu hỏi đủ điều kiện nào trong cuộc khảo sát. Các khảo sát được thiết kế cho thế hệ chỉ từ 13 đến 23 tuổi.

2. Một số lưu ý khi kiếm tiền với app Zebra IQ?


Hầu hết các khảo sát ở đây phần lớn dành cho những người trẻ thuộc độ tuổi từ 13 đến 23 tuổi ở Hoa Kỳ nên bạn hãy cố gắng lựa chọn các thuộc tính năm sinh của mình cho phù hợp. Tuy nhiên lúc đầu mình không biết vẫn chọn độ tuổi lớn hơn 23 nhưng các câu hỏi khảo sát vẫn có.

3. Mọi người đang nói gì về ứng dụng?

- Thiết kế đáng yêu và được thế hệ trẻ yêu thích.
- Hầu hết các câu hỏi mất ít hơn 5 giây để trả lời.
- Đây là một cách tuyệt vời để mọi người từ 13 đến 23 vui chơi và kiếm tiền.
- Đây là một ứng dụng tuyệt vời để thu thập thông tin về sở thích của một người.

4. Bạn được trả tiền như thế nào?

Hiện tại, ứng dụng chỉ thanh toán bằng Bitcoin hoặc Thẻ quà tặng Amazon
Previous Post
Next Post

post written by: