Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

TREO MÁY KIẾM TIỀN VỚI JILLSCLICKCORNER và DONKEYMAILS (có auto)



Jillsclickcorner là website rất uy tín bắt đầu hoạt động từ năm 2006 và đến nay vẫn rất tốt, đây là ntrang web cùng admin với donkeymails.
Kiếm tiền với Jillsclickcorner là một trong những cách dễ dàng nhất với newbie và những người muốn thử tìm hiểu kiếm tiền trên mạng có thật hay không? Tại Jillsclickcorner bạn có thể kiếm tiền bằng 3 cách chủ yếu là Paid to click, Paid to signup – Offers và paid to promote. link tool dùng cho cả jillsclickcorner và dokeymails; click vào đây lưu ý là phải cài đặt .NET Framework 3.5 mới sử dụng được auto ko thì sẽ xuất hiện tình trạng lỗi ko mong muốn .link tại đây 

UPDATE 2021: Jill hay Donkeymail hiện tại bây giờ ko kiếm được nữa rồi nhé, bạn chỉ có thể quy đổi ra point để chạy ads thôi chứ ko rút đc tiền nữa rồi. Nên bạn nào có ý định chạy ads thì có thể ngâm cứu tiếp tục để chiến

1. Đăng ký tài khoản Jillsclickcorner -treo máy kiếm tiền

Lưu ý: Bạn chỉ được đăng ký 1 account duy nhật tại Jillsclickcorner, vì thằng này cùng admin với Donkeymails phát hiện cheat rất tốt. Nếu không bạn sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Nếu chưa có account Jillsclickcorner, bạn CLICK Ở ĐÂY để đăng ký nhé:
Điền đầy đủ các thông tin:



1,First Name : Tên của bạn
2,Last Name : Họ của bạn
3,Username : Tên đăng nhập
4,Password :Mật khẩu
5,Password Again :Nhập lại mật khẩu
6,e-Mail :Địa chỉ email của bạn (phải nhập thật chính xác)
7,e-Mail Again :Nhập lại email
8,Address 1 :Địa chỉ nhà (nhập sai cũng chẳng sao)
9,Address 2 :Đia chỉ thứ hai (nhập sai cũng chẳng sao)
10,City : Thành phố bạn ở
11,State/Province : N/A hoặc không chọn
12,Country : Vietnam
13,Zip/Postal Code :10000 (tức là ở HN)



Okpay, Paypal, Alertpay, Liberty Reserve, PerfectMoney, RoutePay, SolidTrustPay là các ngân hàng thanh toán trực tuyến, bạn nên chọn paypal hoặc payza
Phone number: số điện thoại của bạn.
Click Register để hoàn thành đăng ký. Tiếp theo bạn vào email kích hoạt và có thể đăng nhập bắt đầu kiếm tiền.

2. Treo máy kiếm tiền với Jillsclickcorner như thế nào? 

Sau khi đăng nhập thành công đây là bảng giao diện:




Edit Account: để sửa thông tin tài khoản và các ngân hàng thanh toán
Account Balance: để xem số tiền mình đã kiếm được
Upgrade: để nâng cấp tài khoản.
Your referrals: để xem số người bạn giới thiệu được.
Refer A Menber: cái này để lấy link ref của bạn và giới thiệu cho người khác tham gia, bạn kiếm tiền bằng cách giúp người khác kiếm tiền. Đây chính là kiếm tiền với paid to promote mà mình đã nói ở trên.
Paid to click: cái này để kiếm tiền với click quảng cáo như mình đã nói ở trên. Bạn có thể click bằng tay, nhưng vì giá click ở đây không được cao cho lắm và số lượng quảng cáo nhiều nên mình khuyến khích sử dụng auto click. Quảng cáo ở đây không xuất hiện đều hàng ngày, vì thế bạn có thể tích nhiều nhiều quảng cáo rồi sử dụng auto click một lúc cho tiện cũng được. Vài ngày bạn chỉ cần login 1 lần và sử dụng auto click để tự click hết quảng cáo mà không mất nhiều công sức, có thể yêu cầu thanh toán khi tài khoản có 0.1$.

Đây là link download auto click Jillsclickcorner
Phần mềm yêu cầu để auto có thể hoạt động: .Net Frame work 3.5
Sau khi download bạn giải nén và đăng nhập bằng tên sử dụng và mật khẩu đã đăng ký ở trên.
Sau đó bạn chỉ cần click vào mục Paid to click ở giao diện auto click:



Sau đó vào menu – Start: để bắt đầu tự click quảng cáo (có thể không cần vì auto tự chạy). Nhưng lần đầu tiên bạn phải xác nhận captcha thì auto mới bắt đầu chạy được (hình dưới)



Như thế auto sẽ tự động click hết quảng cáo, bạn có thể vào Account Balance để xem số tiền kiếm được.
PTS Offers Earn Cash: để kiếm tiền với cách paid to signup – Offers như mình đã nói ở trên. Bạn cần thiết phải có roboform để tiện cho việc đăng ký nhanh. Bạn có thể search trên google ” hướng dẫn đăng ký và sử dụng roboform” để áp dụng làm offer bên dưới:



Bạn chỉ cần click link đăng ký site PayingPTR ở trên sau đó coppy email đã đăng ký rồi click Submit. Đây la giao diện của PayingPTR nhiệm vụ của bạn là phải đăng ký thành công site này:



Click vào Join và điền email của bạn để đăng ký site payinptr. Tiếp theo vào email click vào link kích hoạt để tiếp tục bước đăng ký site payingptr:



Khi đăng ký thành công:



Sau đó bạn vào email đăng ký thành công site payingptr :



Coppy và Paste email này vào site Jillsclickcorner:



Sau đó click Submit. Vài ngày sau Jillsclickcorner sẽ kiểm tra xem bạn làm có đúng không và tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn, offer này có giá 0.1$ (khác với mục Paid to click số tiền sẽ được cộng ngay vào tài khoản).

Cách kiếm tiền này tưởng chừng dễ dàng nhưng thực ra không phải vậy vì mỗi offer chỉ có 1 lần, bạn làm sai cũng sẽ không được làm lại, về lâu dài thì cách sử dụng auto click với Paid to click mà mình đã giới thiệu ở trên tốt hơn nhiều. Ngoài ra bạn lưu ý là cách làm offers đối với những site bạn đã đăng ký rồi thì tuyệt đối không được đăng ký lại, Ví dụ: nó có 1 offer là neobux mà hiện giờ bạn đang tham gia kiếm tiền tại neobux rồi thì tuyệt đối không được đăng ký, vì như thế sẽ bị khóa tài khoản (do đăng ký 2 account neobux)

Để thực hiện thanh toán bạn vào Account Balance – tiếp theo Withdraw Funds ở dòng cuối (dưới số tiền mình kiếm được) và click Withdraw.

Nếu bạn không tham gia cheat (gian lận) chỉ có duy nhất 1 account thì chắc chắn Jillsclickcorner sẽ được thanh toán sau 14 ngày (kể từ ngày yêu cầu thanh toán)

2. DONKEYMAILS - treo máy kiếm tiền rất tốt

đầu tiên các bạn hãy đăng ký ;tại đây
DonkeyMails.com: No Minimum Payout 
Đây là trang PTC rất uy tín, minpay thấp, có đến 5 cấp ref, rất đáng tham gia và đầu tư lâu dài. Trước hết bạn cần phải đăng ký một tài khoản để bắt đầu kiếm tiền với Donkeymails.
Đăng ký Donkeymails
Bạn click vào đây.Nhấn vào nút Signup như hình trên.
Sau đó điền email của bạn vào.

Điền mail
Bạn hãy điền email của bạn vào ô trống đó sau đó ấn Continue.
Sau đó bạn vào mail để check cái mail do nó gửi đến.
Trong mail này có hai link, bạn hãy click vào đường link đầu tiên ấy, để mở ra một trang mới và tiếp tục công việc đăng ký của mình.

Sau khi click vào đường link, cửa sổ mới sẽ hiện ra như sau:
Username: Tùy bạn chọn
Email: Địa chỉ email của bạn (có sẵn, không cần điền)
Send emails to: Bạn chọn eMail Address hoặc inbox (tốt nhất chỉ chọn Inbox để Email bạn khỏi phiền phức)
First name: Tên thật của bạn
Last name: Họ và tên đệm
Address: Địa chỉ của bạn
City: Thành phố/ tỉnh nơi bạn ở
State: Bạn chọn chữ N/A vào ô này
Zip Code : 70000 (Bạn ở tp Hồ Chí Minh), 10000 (Nếu bạn ở Hà nội) mấy tỉnh thành khác bạn Google sẽ ra thôi
Country : Vietnam
Referred by: (tên người giới thiệu Donkeymails cho bạn)
Select categories of interests to you: Click đại vào cái nào cũng được (nhưng nếu một số site có tuỳ chọn là “delete My acc” Hay là I don’t know English” thì đừng có mà click vào đấy! Thường thì chọn càng nhiều càng tốt
Select a Payment method: Chọn loại tài khoản để thanh toán tiền. Tốt nhất là nên chọn paypal ( vì paypal đã chấp nhận Việt Nam). Và nếu có tài khoản ngân hàng tại việt nam thì bạn dễ dàng rút tiền về. (Nếu chưa có thì để điền sau cũng được).
Payment account ID: thường là địa chỉ email lúc đăng kí paypal.
Password: Đánh mật khẩu dùng để đăng nhập vào site
Confirm Password: Gõ lại mật khẩu trên.
Select categories of interests to you: Bạn nên đánh đấu hết vào những ô trống này vì bạn đánh dấu càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều email.
Cuối cùng là nhấn vào singup để hoàn thiện.

Sau khi đăng nhập,bạn nên quan tâm đến các mục sau:
Earnings Stats (số tiền của bạn kiếm được)*
Referral Links (lấy link referral )* góc (phải) phía trên trong phần member nhé.
User Account Info (thông tin tài khoản của bạn, có thể thay đổi)*
Your Inbox (nơi chứa thư để bạn đọc )*
Paid to Click (vào đây để click vào các link hay hình ảnh để kiếm thêm money)*
Paid2Signup (vào đây chơi paid2signup )*
Request Payout (yêu cầu thanh toán).

Tool Autoclick Donkeymail:

Bạn cần tải thêm phần mềm yêu cầu Net Frame work để auto có thể làm việc.
Tải nó ở đây: Net Frame work 3.5
Đây là chương trình auto click cho site donkeymails tại đây.
Bạn chỉ cần giải nén và chạy file đã download ở trên, sau đó đăng nhập bằng tên sử dụng đã đăng kí, click Member để đăng nhập nhé. Giao diện như bên dưới, Bạn click mục Paid2clicksau đó click Menu và Start để chương trình auto sẽ click hết tất cả quảng cáo một cách tự động.


Ngoài ra bạn cũng có thể click mục Your inbox để click hết các mail. Bạn lưu ý là auto chỉ có tạc dụng chủ yếu với 2 phần này.
Đôi khi donkeymails nó yêu cầu captcha để xác nhận thì bạn click thì auto mới tiếp tục được nhé:

Một số lưu ý:

Các bạn phải Logout nếu các bạn đang đăng nhập trên trình duyệt, sau đó mới bật Tool auto lên và Login để chạy auto. Tránh xảy ra trường hợp bị khóa acc.
Bạn nên giới thiệu bạn bè tham gia theo link của bạn để được nhiều tiền hơn (bạn có thể giới thiệu bạn bè bằng blog miễn phí như blogspot, hay group facebook, hay trên các diễn đàn MMO).

Donkey mails với 5 cấp ref và có cả contest nữa, hãy tặng tool auto click này cho bạn bè để họ cùng tham gia chứ click tay thì không ăn thua đâu.




Previous Post
Next Post

post written by: