Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Kiếm tiền từ việc tải video lên TopBuzz



1. TopBuzz là gì?

TopBuzz là một nền tảng mở, miễn phí để mọi người đọc, tạo và chia sẻ nội dung. TopBuzz giúp người sáng tạo phân phối nội dung cho các đối tượng được nhắm mục tiêu  và giúp tất cả người dùng tìm thấy nội dung mà họ sẽ quan tâm nhất.

2. Thu nhập trên TopBuzz như thế nào

số tiền kiếm được khi tham gia được vài ngày 
Thu nhập của bạn trên TopBuzz sẽ được tính dựa trên số nhấp chuột nhận được.
Lưu ý:
Nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến doanh thu của video trên TopBuzz, bao gồm cả chất lượng nội dung của bạn.

3. Phương thức thanh toán trên Topbuzz


Để nhận thanh toán, bạn cần thiết lập quốc gia thanh toán và đơn vị tiền tệ trong trang cài đặt trong “Thu nhập” -> ”Cài đặt thu nhập”. Lưu ý:  Khi quốc gia và đơn vị tiền tệ của bạn được đặt, chúng không thể thay đổi.

TopBuzz hỗ trợ thanh toán qua PayPal và Chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể đặt phương thức thanh toán ưa thích của mình trong "Cài đặt kiếm tiền". Để tránh sự cố không cần thiết khi nhận thanh toán, vui lòng đảm bảo rằng thông tin thanh toán của bạn là chính xác và khớp với tổ chức tài chính của bạn.

4. Cách kiếm tiền với TopBuzz

Truy cập https://www.topbuzz.com/ để đăng ký acc như bình thường.
TopBuzz là một mạng xã hội mở miễn phí, nơi mọi người có thể đăng các bài viết, video và chia sẻ ý kiến. TopBuzz chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, do đó sẽ có nhiều trở ngại nếu bạn không rành về tiếng Anh. Các bài viết và video trên đây chỉ chấp nhận ngôn ngữ là tiếng Anh.

Bạn có thể upload video, viết bài nội dung đủ loại chủ đề và đăng ảnh GIF để kiếm tiền.
Bạn được phép vi phạm tối đa 5 lần nội dung bản quyền và 5 lần vi phạm cộng đồng. Mỗi lần vi phạm thì sẽ bị trừ dần, nếu trở về con số 0 thì tài khoản sẽ bị khóa tài khoản.

Xem các video kiếm tiền khác bằng cách up video:

Chúc các bạn kiếm tiền với TopBuzz vui vẻ

Previous Post
Next Post

post written by: