Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Kiếm "kếck xù" tiền thụ động mỗi tháng ngay trên Civi


Hôm nay mưa nhiều nên thôi không đi đăng bài khảo sát kiếm tiền online cho anh em nữa. Chơi  mô hình Aff cho anh em dễ kiếm nhiều tiền hơn vậy.
Kiếm tiền từ blog có phải dễ dàng
Cũng tình cờ là hôm nay đi lang thang trên web lại biết được trang civi.vn có thể kiếm tiền nên cũng test được vài hôm và cho kết quả tốt nên share cho mọi người. Thôi ta đi vào phần chính nhé.

Bước 1: Anh em truy cập trang Civi.vn
Sau đó anh em sẽ thấy Đăng ký Affiliator miễn phí dễ dàng ở bên phải sidebar- anh em đăng ký nhé.
Đây là giao diện đăng ký của civi. 

Anh em điền các thông tin cá nhân của mình vào nhé

Xem xét lại một lượt trước khi đăng ký

Sau khi đăng ký sẽ có mail gửi đến cho bạn

Mail yêu cầu kích hoạt của Civi.vn
Sau khi kích hoạt xong anh em sẽ được chuyển đến giao diện đăng nhập, và khi đăng nhập thành công sẽ có giao diện như bên dưới.
Giao diện hệ thống Aff

Mặc dù anh em có thể kích hoạt được ngay nhưng bên phía Civi họ chưa thể kích hoạt được luôn nên chúng ta phải chờ khoảng một vài ngày nhé.

Sau khi được kích hoạt xong anh em vào mục lấy mã:



Rồi chọn các Banner có trong danh sách 


Bạn có thể xem xét các chiến dịch aff nào phù hợp nhất và là thế mạnh của mình thì có thể đăng ký nhé. Tránh thấy cái nào hoa hồng cao mà không phải lĩnh vực mình ham hiểu thì thôi, chọn cái ít money hơn cũng được. Với mạng lưới Civi, có một vài chủ đề mà bạn có thể tập trung: ​

- Sức khỏe (phổ biến nhất)
- Giáo dục (các khóa học)
- Bất động sản.
- Du lịch (không nhiều lựa chọn lắm)

Sau khi xác định xong - chọn Lấy mã. Các bạn đọc kỹ phần mô tả , Phần đó sẽ là phần chính cho Bạn dựa vào để ” Viết Bài ” thu hút người dùng. Bạn sẽ lấy mã đó nhúng vào website để tạo thành banner quảng cáo. 

Ở trang Civi này hoa hồng chỉ được tính khi khách hàng click vào link mà bạn up lên website hoặc các trang mạng gì đó. Theo đánh giá cá nhân, civi là mạng lưới có hoa hồng cao nhất hiện giờ. Nó là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn đang làm một website authority (website về một chủ đề nào đó) và mức thanh toán thấp nhất sẽ là 200k - chuyển khoản ngân hàng cho bạn.

Nếu tháng này chưa tích lũy đủ thì sẽ cộng dồn vào tháng sau và Hoa hồng được nhận vào cuối tháng. Việc thanh toán tự động bạn không cần làm gì hết. 

OK theo nhận xét của kiemtienspeed về trang này thì nếu bạn nào đã có website lượng truy cập khá thì sẽ có tiềm năng lớn về thu nhập trên trang civi này. Còn với những bạn chưa có website có thể đánh vào mạng xã hội hoặc lập cho mình một website, blog. 

>>> Tham khảo trang aff khác: Kiếm tiền qua affiliate (Tiki)




Previous Post
Next Post

post written by: