Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Download Game AOE 2: RISE OF THE RAJAS (Đế Chế Có Việt Nam)

Game AOE 2: RISE OF THE RAJAS (Đế Chế Có Việt Nam)

Như anh em đã từng chơi game cũng đã biết về game AOE rồi phải không? Tiếp nối AOE truyền thống chúng ta sẽ có bản game AOE 2 nâng cấp mà trong đó có cả quân đội Việt Nam cho anh em thử sức. Hãy Download game AOE 2: RISE OF THE RAJAS để trải nghiệm nào.

1.Giới thiệu:


Game AOE 2

Game AOE 2 với sự góp mặt của quân đội Việt Nam - điển hình là có sự xuất hiện của vua Lê Lợi. Ở bản mở rộng này sẽ có 4 chủng tộc. Đó là: Burmese, Khmer, Malay và đặc biệt là Vietnamese. Đi theo đó là các vị anh hùng dân tộc đó là:  Gajah Mada, Suryavaman I, Bayinnaung và vua Lê Lợi.

2. Nội dung game:


Biểu tượng Rùa thần ngậm kiếm là biểu tượng của Đại Việt
Giới thiệu về vua Lê Lợi

Còn một điều rất đặc biệt trong aoe 2 Rise of the Rajas. Đó là nhà phát hành game đã đưa hai nhà Trịnh và nhà Nguyễn ngược dòng lịch sử về để giúp vua Lê Lợi. Đây là một điều khá thú vị, các bạn nên chú ý điều này. Hãy chăm chỉ sản xuất lương thực và rèn luyện quân đội. Đợi chờ  quân Minh, nhà Trịnh, nhà Nguyễn giao tranh với nhau. Khi thời cơ đến chúng ta sẽ dẫn quân đánh tan quân Minh. Bản thân mình đã thử đem quân đi đánh thẳng vào thành nhà Minh tuy nhiên không ăn thua.

Thế lực nhà trịnh

Thế lực nhà Nguyễn 

Ở các chệ độ chơi khác quân Đại Việt cũng rất mạnh. Có rất nhiều ý kiến cho rằng quân Đại Việt và quân Malay quá mạnh. Áp đảo so với phần còn lại của thế giới. Quân đội đại Việt cũng rất đa dạng: cung thủ, voi chiến… Đặc biệt cung thủ Việt Nam là đơn vị cực mạnh. Có một điều thú vị nữa là chúng ta có thể nhìn thấy nhà đối phương ngay khi chỉ mới bắt đầu game( chỉ quân Đại Việt mới có). Có thể là một ưu ái của nhà phát triển game cho chúng ta.

Ở bản đồ nhỏ có thể thấy vị trí của đối phương

Download Game AOE 2  ở đây


Chú ý: Đây lả bàn đã bao gồm đế chế 2 và 5 bản mở rộng trong đó có bản ” RISE OF THE RAJAS” 

Hướng dẫn: Đối với win8/10 sau khi tải về giải nén là có file cài đặt. Đối với win 7 sau khi giải nén và mount ra ổ đĩa ảo. Tiếp theo chạy Setup.exe để cài game, sau đó copy các file trong Folder Crack RELOADED vào folder cài game là xong!


Previous Post
Next Post

post written by: