Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Cơ hội kiếm tiền 100$ rất dễ từ việc upload ảnh trên 500px

Kiếm tiền với việc upload ảnh trên 500px
Xin chào anh em! hôm nay mình có một tin vui là mình đã nhận được tiền hoa hồng Affiliate từ việc bán các bức ảnh. Thực tế là bản thân mình chỉ dành 5 phút mỗi ngày để up các bức ảnh mình đã chụp hoặc của người khác lên trên web 500px và nhiều web khác -đây có thể gọi là việc nhẹ lương cao nhất mà mình đã thử

Đa số ở nước ngoài các nhiếp ảnh gia sẽ đi chụp, săn các bức ảnh đẹp và chào giá chúng trên thị thường. Dĩ nhiên các bức ảnh đẹp sẽ được rất nhiều người mua và bạn được trích hoa hồng từ việc bán đó, thông thường từ 20% đến 50%.

1. Bằng chứng thanh toán với việc up ảnh kiếm tiền?

Đây là bằng chứng thanh toán của mình khi up ảnh lên 500px.com.



P/s: Đây chỉ là một trong rất nhiều những bức ảnh bán được của kiemtienspeed. Ngoài ra còn có hoa hồng của một số trang khác như Shutterstock, iStock, Dreamstime, Getting Images, Depositphotos,  Adobe Stock,  Alamy.....

2. Cách kiếm tiền với việc Upload ảnh (500px)

Đầu tiên bạn cần phải tạo một tài khoản trên trang 500px.com. Truy cập link này: https://500px.com/signup .

Sau khi điền các thông tin đăng ký cụ thể (ở đây các bạn tự điền) sau đó các bạn cần vào mail để kích hoạt tài khoản 500px của các bạn.
Kích hoạt tài khoản email đăng ký 500px
Sau khi đăng ký bạn cần điền đầy đủ profile, mình khuyên bạn nên điền thật đầy đủ để người ta có cơ sở mua hàng cho bạn và nhớ up ảnh đại diện thật ngầu nữa nhé.

Sau khi oke xong xuôi bạn sẽ cần upload ảnh lên trang 500px này như sau:
Click vào góc phải màn hình để up load ảnh
Ấn vào select photos để lựa chọn ảnh cần upload
Sau khi chọn được ảnh xong, bạn cần điền đầy đủ thông tin vào góc phải như keyword, Description, Title, Category......  Và muốn bức ảnh của bạn được kiếm tiền thì bạn cần phải click vào ô Ernmoney

Lựa chọn Earnmoney để kiếm tiền
Bạn cần tích vào ô By checking this box, you agree to the Contributor agreement terms, verify that you are of legal adult age in your location, and that you own all rights and permission to license the content you submit. Để đồng ý với các chính sách và nhấn Become a Contributor 
Tiếp theo, 500px sẽ cần xác minh bạn lại một lần nữa, bạn cần cung cấp số điện thoại, mail, mật khẩu để xác thực:

Nếu vượt qua xong xuôi bạn có thể submit ảnh của bạn để giới thiệu cho cộng đồng.

Demo một bức ảnh đã hoàn chỉnh:
Một bức ảnh đã up được 34h với thông tin bức ảnh rất đầy đủ.

Ok vậy là đã xong xuôi, các bạn chịu khó up ảnh mỗi ngày để tăng tương tác dần dần. Mọi người có thể lấy ảnh của một số trang khác để upload lên kiếm tiền cũng được ví dụ như các trang như Pixabay là một trong những trang mình hay lấy nguồn về. Tuy nhiên các bạn cũng cần siêng up ảnh trên 500px nhé vì phải siêng 1 chút tài khoản mới có nhiều tương tác thì mới có tiền được chứ không phải là cứ tài khoản "trắng" chả có gì mà cứ up ảnh lên là có tiền đâu. Mình cần ít nhất là 6 tháng mới có tiền đó.

3. Cách rút tiền trên 500px

Rút tiền thì mình chủ yếu rút qua paypal, tiền về trong vòng 14 ngày từ ngày yêu cầu rút. Nếu có bức ảnh nào đó được ai mua email sẽ thông báo cho bạn và bạn Và phần rút tiền trên 500px này còn các thuế nước hoa kỳ nữa nên hơi dài dòng các bạn có thể trực tiếp comment bên dưới hoặc liên hệ facebook của mình để mình hỗ trợ cách điền nhé.

Hiện tại mình đã rút được tiền trên trang 500px này sau chính xác là 8 ngày tiền đã về paypal nên các bạn có thể yên tâm chơi trang này nhé. Có điều là khi rút về chính sách thuế của hoa kỳ đã lấy mất 30% giá trị bạn thu được- ví dụ mình pay 100 đô thì về túi chỉ còn 70$ thôi.

4. Kết luận - Lời khuyên

Đa phần muốn bán được ảnh các bạn nên chỉnh sửa ảnh qua photoshop sẽ dễ bán hơn rất nhiều, và đại đa số mọi người cũng đều làm thế cả. Ngoài ra bạn cũng có thể lấy ảnh của các trang share free khác như pixabay upload lên 500px.com để kiếm tiền cũng là một cách nhanh chóng. Và các bạn cũng nên chơi nhiều tài khoản để tối ưu hoá hơn, mỗi tài khoản làm ảnh về một chủ đề riêng biệt luôn. 

Bonus việc thanh toán kiếm tiền trên Shutterstock:

Khi có ai đó download ảnh, bạn sẽ nhận được 0,25$/lượt. Về sau khi được nhiều lượt down thì giá tiền này sẽ tăng dần. Cụ thể bạn kiếm được những mức sau:

Từ 0 - 500$ được 0.25$/ lượt down.
Từ 500 - 3.000$ được 0.33$/ lượt down.
Từ 3.000$ - 10.000$ được 0.36$/ lượt down.
Trên 10.000$ được 0.38$/ lượt down.

Với lượt download video footage thì ăn chưa 7/3. Shutterstock nhận 70% còn bạn chỉ có 30% thôi.
Khi đủ 35$ thì họ sẽ thanh toán bằng Payoneer, Paypal hay Skrill. Ở Việt Nam dùng Paypal là tiện nhất. Với Paypal có thể rút tiền về ngân hàng dễ dàng hơn. Tiền thanh toán của tháng này sẽ được gửi vào khoảng giữa tháng sau. Ví dụ nếu tháng 2 bạn được trên 35$ thì khoảng giữa tháng 3, trước ngày 15 tháng 3 họ sẽ chuyển tiền cho bạn.

>> https://www.kiemtienspeed.com/2018/08/kiem-tien-online-tu-photoshop.html
Previous Post
Next Post

post written by: