Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Chơi game kiếm tiền trên confetti - vui chơi vẫn có tiền đút túi



Hôm nay mình sẽ lại giới thiệu một phương pháp chơi game kiếm tiền nữa cho mọi người. Tuy việc chơi game kiếm tiền không được quá nhiều tiền nhưng nếu là người chơi game kiếm tiền chuyên nghiệp chắc chắn họ sẽ biết cách để kiếm số tiền đó lên X "n" lần.

Dạo gần đây bạn nào lướt facebook nhiều sẽ được mời chơi một số game - cụ thể là gameshow Confetti và chúng được giới thiệu là giúp kiếm thêm tiền ngay khi đang lướt facebook và mình đã tìm hiểu chúng xem thực hư như thế nào?

1. Confetti là gì?

Confetti là một dạng gameshow truyền hình trực tuyến trên nền tảng livestream của Facebook, nay đã được phân ra thành một mục riêng có tên Facebook Watch để tiện theo dõi. Thuộc thể loại "Live Trivia" (đố vui trực tiếp), Confetti hoạt động dưới dạng chương trình hỏi nhanh có thưởng, với các mức tiền tặng cho người chiến thắng lên tới vài nghìn USD.
- Nguồn gốc: Confetti đã được ra mắt đầu tiên vào tháng 7/2018 tại Mỹ, nhưng tới 20/12 vừa rồi mới đổ bộ vào Việt Nam. Cứ đến chính xác 21h tối từ Thứ 5 đến Thứ 2 hàng tuần, Confetti sẽ lên sóng để phục vụ hàng trăm nghìn người dùng tham gia trong khu vực. Tính đến nay, đã có 46 tập phát sóng được hoàn thành tại thị trường Việt Nam.

2. Thể lệ chơi

Theo mình được biết để tham gia chơi, chỉ cần chọn xem livestream là xong. Confetti sẽ chỉ có 10 câu hỏi theo dạng trắc nghiệm đưa ra để trả lời. Một MC đọc câu hỏi cho tất cả nhưng ai theo dõi.
Nếu trả lời sai? bạn sẽ không có tiền và lưu ý là: Những ai đúng tuyệt đối 10/10 mới được nhận tiền thưởng, còn không thì kể cả có tiếp tục chơi cũng chỉ được tính điểm thành tích "cho vui" mà thôi.
3. Tiền thưởng?
Giao dịch sẽ được gửi thẳng tới tài khoản PayPal liên kết từ trước, hãy nhớ cài đặt cho kỹ rồi hãy chơi nhé. Những câu hỏi rất đa dạng và trải dài trên nhiều khía cạnh, và cũng không dễ dàng gì để chính xác 100% vì thời gian trả lời rất ngắn ngủi. Thông thường, tổng thời gian đi hết 10 câu hỏi chỉ vỏn vẹn trong khoảng hơn 20 phút là đã kết thúc- Vậy trung bình mỗi câu hỏi bạn chỉ có 2 phút để trả lời mà thôi.
Lưu ý: Confetti Vietnam hiện chỉ cho phép chơi thông qua ứng dụng Facebook trên Android và iOS dưới hình thức livestream trực tuyến trên fanpage chính thức của trò chơi này.
Lựa chọn chơi Confetti Việt nam từ facebook
Đây là video kiếm tiền Confetti cho các bạn tham khảo!
4. Mẹo kiếm tiền trên Confetti
Đây là cách mà mình vẫn hay dùng để chiến thắng game nay dễ dàng. Đầu tiên bạn cần rủ mấy người bạn rảnh buối tối để chiến cùng, đảm bảo wifi, 3g tốt, ổn định và tạo nhóm trên facebook, zalo để kết nối vài người bạn nói chuyện với nhau mà thôi. Tiếp theo bạn cần chuẩn bị 1 con laptop, pc có kết nối mạng đầy đủ, bật sẵn google.com để sẵn sàng search.
Bây giờ bạn chỉ cần theo dõi câu hỏi trên Confetti là xong, và khi có câu hỏi hãy check google ngay lập tức và theo dõi trên cả kênh nhóm nữa, nếu có đáp án bạn điều vào luôn là ok. Chúc các bạn thành công.

* Update:

1h ngày 29/9, trên Fanpage của Confetti Vietnam đã đăng tải thông tin về việc ngưng phát sóng chương trình sau 42 tuần hoạt động. Theo Zing, phía Confetti Việt Nam xác nhận chương trình chính thức ngưng phát sóng kể từ ngày 29/9. Confetti Việt Nam từ chối trả lời nguyên nhân dẫn đến việc này.
Confetti là một chương trình đố vui có thưởng được livestream trên nền tảng Facebook Watch.
Thời gian đầu ở Việt Nam, chương trình này thu hút được nhiều người chơi, có thời điểm vượt trên 200.000 người chơi cùng lúc.
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, chương trình này có lượng người chơi giảm dần, còn khoảng dưới 40.000 người/tập. Đây có thể là lý do Confetti phải dừng lại.
Previous Post
Next Post

post written by: