Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

80 cách kiếm tiền tốt nhất


* Kiếm tiền bằng cách sử dụng kỹ năng của bạn:

Mọi người đều có ít nhất một kỹ năng mà họ có thể kiếm tiền. Kĩ năng của bạn là gì? Để giúp bạn tìm ra kỹ năng nào bạn có thể thực hiện cho việc kiếm tiền, dưới đây là một số để bạn cân nhắc và lựa chọn.

1. Viết tự do -copywriting - cách kiếm tiền tốt nhất 

Nếu bạn muốn viết và muốn kiếm tiền tại nhà ngay cả khi mặc bộ đồ ngủ, thì việc viết tự do là cách kiếm tiền có thể phù hợp với bạn. Bạn có thể được trả tiền để viết một bài báo cho một doanh nghiệp hoặc tòa soạn và tùy nơi bạn có thể được thanh toán từ 50 ngàn đến 500 ngàn tùy chất lượng bài viết của bạn.

Bản thân mình chỉ rảnh buổi tối, nhưng tôi đã kiếm được từ $300 cho việc viết tự do khoảng 4 đến 5 tiếng hàng ngày.
Bạn có thể tìm công việc này dễ dàng trên trang Upwork hoặc Contently chúng sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng đang tìm kiếm người viết bài

2. Thực hiện khảo sát trực tuyến -cách kiếm tiền dễ dàng và đơn giản tốt nhất năm 2018-2019

Tham gia các cuộc khảo sát trong thời gian rảnh rỗi của bạn có thể là một cách tuyệt vời để kiếm thêm một số tiền khoảng 50k đến 100k hoặc hơn.

Với các cuộc khảo sát, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay. Có rất nhiều trang có thể giúp bạn kiếm tiền với các khảo sát nhưng cần chọn lọc thật kỹ nếu không muốn bị scam(lừa đảo)

3. Cho vay tiền - cách kiếm tiền cho ai có vốn

Ngày nay nó rất dễ dàng để giúp đỡ những người khác cần tiền và có được một lợi nhuận ngay trên những đồng tiền mà họ bỏ ra. Lending Club là một nền tảng mà 99,9% các nhà đầu tư có thể nhìn thấy lợi nhuận ròng - bạn có thể kiếm được khoảng 25%, mặc dù trung bình là từ 3-8% cho hầu hết các nhà đầu tư.

4. Nhận lại tiền mặt chiết khấu trên các mặt hàng bạn mua hàng ngày - cách kiếm tiền đơn giản cho các bà nội trợ

Bạn có biết rằng bạn có thể nhận lại tiền mặt cho các mặt hàng mà bạn đã dự định mua? Ebates sẽ trả tiền cho bạn khi bạn mua sắm qua trang web của họ.

Bí quyết là, chỉ mua các sản phẩm bạn cần thiết  và không mua những thứ sản phẩm không cần thiết. Nếu không, bạn tiêu tiền vào những thứ mà bạn không nhất thiết cần, và mục tiêu của bạn đăng ký với họ là kiếm nhiều tiền hơn chứ không phải là chi tiêu nhiều hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng một ứng dụng miễn phí khác gọi là Paribus , một ứng dụng theo dõi giá sẽ thương lượng tiền hoàn lại nếu một thứ bạn mua được bán.

5. Lái xe uber, grab - có rất nhiều bạn trẻ đang tham gia cách kiếm tiền này để kiếm thêm thu nhập

Các công ty như Uber,grab hoặc Lyft sẽ trả tiền cho bạn để lái xe cho họ. Đặc biệt là bạn có thể làm khi rảnh rỗi, Mức lương phụ thuộc vào lượng khách của bạn, bao nhiêu dặm ,... vân vân.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần tiền mà vẫn cần có giờ linh hoạt, bạn có thể dễ dàng làm kiếm tiền thêm vào buổi tối, đêm, cuối tuần cùng với một công việc toàn thời gian.

Ngay bây giờ Lyft thực sự cung cấp một tiền thưởng đăng ký $ 250 .

6. Tiếp thị liên kết - cách kiếm tiền đang rất phổ biến

Liên kết tiếp thị là nơi bạn được trả tiền để giới thiệu người khác cho các sản phẩm hoặc dịch vụ. Các công ty như Amazon trả tiền rất khá khi khách truy cập vào trang web của bạn nhấp vào liên kết của bạn và khi họ mua sản phẩm, bạn được trả tiền.

Nếu bạn muốn tăng thu nhập liên kết của bạn, bạn Michelle của tôi kiếm được hơn 100.000 đô la / tháng, đã tạo ra một khóa học có tên là Making Sense of Affiliate Marketing -  bạn có thể tìm hiểu.

7. Sửa chữa quần áo- cách kiếm tiền 

Nếu bạn có khả năng sửa chữa, may quần áo, hãy cân nhắc bán kỹ năng như một thợ may của bạn để kiếm tiền. Bạn có thể dễ dàng thực hiện công việc may và việc ủi đồ quy mô nhỏ từ nhà bạn và là dịch vụ rất cần thiết cho những người bận rộn.

8. Thiết kế áo phông của riêng bạn- cách kiếm tiền 2.0

Nếu bạn sáng tạo và muốn thiết kế mọi thứ, thì điều này có thể phù hợp với bạn. Kiểm tra một trang web gọi là CafePress mà sẽ xuất bản thiết kế áo thun mà bạn tạo ra, và sau đó cung cấp cho bạn một tỷ lệ phần trăm lợi nhuận khi thiết kế của bạn được mua bởi một khách hàng.

9. Viết, xuất bản và bán sách điện tử cách kiếm tiền 2.0

Bán sách điện tử là một cách kiếm tiền tốt để có được thu nhập thụ động ? Viết và xuất bản sách điện tử trên Amazon hoặc thậm chí tự xuất bản bằng cách tạo tệp PDF có thể tải xuống. Bạn nên bắt đầu bằng cách chọn một chủ đề bạn quen thuộc. Ví dụ: nó có thể là tài nguyên giáo dục, hướng dẫn cách thực hiện hoặc câu chuyện hư cấu.

Internet có đầy đủ các bài báo về cách viết và xuất bản một cuốn sách điện tử với chi phí trả trước rất ít. Hãy có gắng kiếm được tiền của ngành công nghiệp sinh lợi này.

10. Tạo một khóa học trực tuyến - cách kiếm tiền hiện đại

Bạn có kiến ​​thức trong một lĩnh vực cụ thể mà bạn có thể tính phí cho người khác để tìm hiểu không? Ví dụ, tôi có một người bạn thích MMO và tôi sẽ dạy anh ấy cách kiếm tiền từ MMO của tôi thông qua các video trực tuyến.

11. Bán hàng sinh lời -cách kiếm tiền nhanh chóng

Bạn có kỹ năng khi bánh hàng và  ra một thỏa thuận tốt khi nhìn thấy một sản phẩm nào đó nó? Hãy xem xét mua hàng hóa để bán lại trên eBay hoặc các trang web khác như Amazon.
Mua rẻ bán đắt để tận dụng lợi thế của những giao dịch tuyệt vời này và sử dụng chúng để kiếm tiền bằng cách bán lại các mặt hàng trực tuyến.

12. Chăm sóc nhà cửa 

Hãy cân nhắc sử dụng các kỹ năng của bạn để giúp những người khác chăm sóc hoặc tư vấn cho họ về cách bảo trì, sửa chữa ngôi nhà của họ. Bạn có thể tạo một hồ sơ trên Amazon Services để giúp bạn có được khách hàng trong khu vực của bạn.

13. Dạy các lớp tập thể dục

Bạn có muốn được trả tiền để giữ dáng không? Nếu bạn quan tâm đến các lớp học như yoga, Zumba, Crossfit, Kettlebell hoặc bất kỳ loại bài tập nào khác, hãy cân nhắc cung cấp dịch vụ của bạn tại phòng tập thể dục địa phương hoặc thông qua một lớp học giáo dục cộng đồng.

Không mất nhiều thời gian để được chứng nhận giảng dạy trong các lĩnh vực này.

14. Trở thành nhiếp ảnh gia

Nếu bạn sở hữu một chiếc máy ảnh và thích chụp ảnh, hãy cân nhắc cung cấp các kỹ năng chụp ảnh của bạn cho đám cưới, gia đình, tốt nghiệp trung học và khuyến mãi. Một bức tranh đẹp đáng giá rất nhiều tiền.

>>> Tìm hiểu về kiếm tiền từ photoshop :

15. Giữ trẻ

Bạn có thích được xung quanh trẻ em? Cân nhắc cung cấp dịch vụ trông trẻ / giữ trẻ. Nhiều gia đình đang trả lương tốt cho việc chăm sóc trẻ em. Nó cũng có thể là một cách hoàn hảo để kiếm tiền cho sinh viên đại học khi gia đình tìm kiếm các bà mẹ để trông con cái của họ trong tuần.

16. Trở thành một nghệ sĩ vẽ tranh biếm họa

Các sự kiện thể thao và công ty thường tìm kiếm các dịch vụ của một nghệ sĩ vẽ tranh biếm họa. Nếu bạn có kỹ năng ở một trong các lĩnh vực này, hãy tìm kiếm việc làm tại các sự kiện của công ty hoặc liên hệ với sân vận động thể thao địa phương của bạn để hỏi về nhu cầu công việc trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, hãy xem các địa điểm như chợ nông sản, hội chợ và các sự kiện địa phương khác.

17. Hát tại đám cưới hoặc các sự kiện khác

Đám cưới, diễu hành, các sự kiện chính trị và văn hóa thường tìm kiếm tài năng ca hát địa phương để giải trí khách tại các sự kiện của họ. Nếu bạn có thể hát, hãy tìm kiếm những sự kiện này và truyền bá thông tin về tài năng của bạn và  kiếm tiền sinh lợi với tài năng ca hát của bạn.

18. Cung cấp dịch vụ bảo trì xe hơi hoặc dịch vụ cơ khí

Dịch vụ cơ khí có thể cực kỳ đắt đỏ. Nếu bạn thích bảo trì hoặc sửa chữa xe, hãy cân nhắc việc bắt đầu một doanh nghiệp sửa chữa bảo dưỡng xe hơi cho mọi người.

Nếu không có chi phí của việc xây dựng một doanh nghiệp xe sửa chữa xe của riêng bạn, hãy bắt đầu với một dịch vụ cá nhân nhỏ

19. Kiếm tiền như một nhạc sĩ

Có nhiều cơ hội để được trả tiền như một nhạc sĩ như đám cưới, lễ hội mùa hè và các sự kiện khác sẽ trả tiền tốt cho kỹ năng âm nhạc. Nhạc sĩ đường phố - cũng có thể kiếm được một số tiền mặt nếu họ cung cấp giai điệu giải trí hay cho người qua đường.

Mặc dù không phải ai cũng sẽ kiếm được hàng triệu đô la như một nhạc sĩ, nhưng đó có thể là một cách tốt để kiếm tiền thường nhật.

20. Quay video cho các sự kiện đặc biệt

Tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm và tiệc cưới là tất cả các địa điểm tuyệt vời để bạn thể hiện kỹ năng quay /chỉnh sửa video của mình. Nếu bạn có một máy quay hoặc một sở trường để ghép ảnh tạo albumlại với nhau thành video, hãy quảng cáo dịch vụ của bạn.

Một video được sản xuất tốt có thể tạo nên sự khác biệt giữa một bữa tiệc bình thường và một bữa tiệc tuyệt vời. Nó cũng có thể là một cách tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm của mỗi người.
Chi phí cho một số phần mềm chỉnh sửa video hầu hết là miễn phí, vì vậy nếu bạn đã có một máy ảnh tốt, chi phí khởi động có thể thấp.

21. Dạy chơi nhạc cụ

Bạn có chơi nhạc cụ gì không? Dạy kỹ năng của bạn cho những người khác muốn học cách chơi nhạc cụ bạn chuyên. Bạn có thể tiếp thị dịch vụ của mình bằng cách đặt một tờ rơi tại một trường học hoặc thậm chí một tiệm cà phê gần đó.

Thông thường, bạn có thể tính phí khoảng 25 đô la mỗi phiên 30 phút , nhưng điều này có thể phụ thuộc vào khu vực bạn sinh sống.

22. Bán hàng thủ công làm bằng tay

Có một trang web được gọi là Etsy đó là một nơi tốt để bán những hàng thủ công làm bằng tay mà bạn đang làm rất tốt.Vợ tôi thích mua tất cả mọi thứ trên Etsy, từ các nhãn dán, áo sơ mi, v.v.

Đây thực sự là một cách tuyệt vời để tạo ra các sản phẩm thủ công độc đáo và đưa họ đến trước một đối tượng đang tìm kiếm các loại sản phẩm này.

23. Dạy các lớp dinh dưỡng

Nếu bạn được giáo dục trong việc ăn uống tốt, hãy cân nhắc việc giảng dạy các lớp dinh dưỡng, hoặc tại trung tâm giáo dục cộng đồng địa phương của bạn hoặc trường học.

24. Sửa chữa máy tính và / hoặc sửa chữa thiết bị điện tử

Bạn có năng khiếu trong lĩnh vực sửa chữa công nghệ không? Cung cấp dịch vụ của bạn cho bạn bè, gia đình và thành viên cộng đồng, giúp họ sửa chữa máy tính hoặc thiết bị điện tử của họ.

25. Cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa.

Những người có kỹ năng trong thiết kế đồ họa nên xem xét việc cung cấp dịch vụ của họ cho các doanh nghiệp nhỏ địa phương. Các doanh nghiệp nhỏ thường không có khả năng trả một công ty thiết kế đồ họa lớn để tạo quảng cáo đây là một cơ hội tốt cho bạn.

26. Trở thành trợ lý ảo

Nhiều công ty nhỏ hơn thuê các trợ lý ảo trực tuyến để giúp họ với nhu cầu hàng ngày. Các tìm kiếm trực tuyến muốn quảng cáo cho các cơ hội hoạt động của họ nên một trợ lý ảo hoặc quảng cáo dịch vụ cho các chủ doanh nghiệp trực tuyến luôn có nhu cầu.

27. Bán ảnh của bạn

Nếu bạn có một chiếc máy ảnh chất lượng cao và một sở trường để chụp ảnh đẹp, hãy cân nhắc bán ảnh của bạn cho các công ty như 500px. Họ sẽ trả cho bạn một tỷ lệ phần trăm thu nhập của họ mỗi khi ai đó trả tiền để tải xuống một trong các bức ảnh của bạn.

28. Làm việc tại nhà như một đại diện trung tâm cuộc gọi

Nhiều công ty lớn trong thế giới ngày nay đang thuê các đại diện trung tâm cuộc gọi làm việc như các nhà thầu độc lập ngay từ nhà riêng của họ.

Nếu bạn có một máy tính và một không gian văn phòng yên tĩnh, hãy cân nhắc đăng ký làm đại diện cho trung tâm cuộc gọi. Các công ty như thuê Alpine Access là một ví dụ cho đại diện trung tâm cuộc gọi ảo.

29. Tìm việc trên các trang web tự do

Bạn cũng có thể sử dụng Upwork để xem danh sách từ những cá nhân cần trợ giúp, các nhiệm vụ tự do ngắn hạn và dài hạn. Bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau từ quản trị, lập trình, thiết kế đồ họa; bạn có thể lựa chọn một công việc phù hợp cho mình.

30. Cung cấp dịch vụ trang trí nhà

Nhiều người họ thường cần được giúp đỡ về trang trí ngôi nhà của họ để trông tuyệt vời hơn. Nếu bạn có một sở trường để làm cho một ngôi nhà trông gọn gàng và hấp dẫn, hãy cân nhắc cung cấp các dịch vụ trang trí nhà.

31. Bán hàng nghệ thuật và kiếm tiền

Bán hàng trực tuyến nghệ thuật và các mặt hàng khác trên các trang web như DeviantArt có thể là cơ hội kiếm tiền rất tốt cho bạn.

32. Tạo một ý tưởng và kiếm tiền trên nó bằng cách sử dụng Kickstarter

Bạn có một ý tưởng. Tài trợ cho ý tưởng đó bằng cách sử dụng Kickstarter  , nhóm này kết hợp mọi người với ý tưởng tuyệt vời với những người có tiền để có được những ý tưởng mới và khác biệt này.

33. Được trả tiền cho các trang web thử nghiệm

Các công ty thường thuê người để kiểm tra trang web của họ để đánh giá độ thân thiện với người dùng và độ chính xác của liên kết trang. Nếu bạn quan tâm đến việc kiểm tra trang web, hãy thử và đó là một cách kiếm tiền hợp pháp. Những trang web bạn có thể làm việc đó là UserTesting.com.

Bạn có thể tham khảo bài viết Kiếm tiền online trên UserTesting.com liệu có thật?

34. Tổ chức nhà hoặc văn phòng

Hãy cung cấp cho chủ sở hữu nhà và chủ doanh nghiệp những kỹ năng của bạn để làm cho ngôi nhà và văn phòng của họ có nhiều nơi hấp dẫn hơn để làm việc và sinh sống.

Quảng bá kỹ năng tổ chức của bạn bằng cách quảng cáo trên Craigslist hoặc phân phát tờ rơi cho các tổ hợp kinh doanh địa phương. Bạn cũng có thể cung cấp demo trước và sau ảnh tác phẩm của bạn.

35. Hãy là một nhà văn chuyên nghiệp

Nếu bạn có một kỹ năng để tạo một bản hồ sơ lý lịch tuyệt vời, hãy cân nhắc cung cấp các dịch vụ viết lại hồ sơ của bạn cho những người muốn cập nhật hồ sơ của họ. Những người tìm kiếm việc làm có thể có khả năng trong lĩnh vực công việc của họ nhưng chưa biết viết một CV chuyên nghiệp chất lượng và bắt mắt.

36. Tạo video trên Youtube

Hàng triệu người kiếm tiền mỗi ngày bằng cách đăng các video YouTube. Tìm hiểu các nguyên tắc liên quan đến việc kiếm tiền trên Youtube và bắt đầu tạo ra một số thu nhập thụ động cho chính bạn.

37. Dạy cộng đồng trực tuyến

Có một kỹ năng? Bạn đã nghĩ về việc sử dụng nó để dạy cho những người khác?Hầu hết các trường đại học đều có một số loại chương trình trực tuyến mà bạn có thể đăng ký và thực hiện một cách thuận tiện.

Khả năng giảng dạy một lớp học trực tuyến là vô tận: bạn có thể dạy Excel, Photoshop, WordPress hoặc các kỹ năng chuyên môn khác.Lập danh sách các kỹ năng mà bạn có thể dạy cho người khác, sau đó liên hệ với một trường đại học gần bạn và nói chuyện với họ về khả năng giảng dạy một lớp học trực tuyến.

38. Cung cấp bài học về cách nấu ăn 

Hãy xem xét cho việc nấu ăn riêng cho khách hàng trong nhà riêng của họ. Chỉ đơn giản là gặp gỡ họ để xác định món họ muốn ăn, lên thực đơn và dạy họ những niềm vui nấu ăn.

39. Thiết kế trang web

Hàng trăm và hàng ngàn cá nhân và công ty có trang web và rất cần một mẫu thiết kế tốt hơn. Nếu bạn có năng khiếu về thiết kế web, hãy xem xét bắt đầu kinh doanh thiết kế web của riêng bạn - bởi học thiết kế web không hề khó.

40. Phát triển một chương trình ứng dụng hoặc phần mềm

Nếu bạn biết cách lập trình phần mềm, hãy cân nhắc phát triển ứng dụng hoặc chương trình phần mềm để đáp ứng nhu cầu kinh doanh hoặc cá nhân hoặc giải trí.

Nếu bạn không biết cách lập trình, hãy xem một trang có tên là Upwork , nơi bạn có thể thuê các lập trình viên trên toàn thế giới để biến giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

41. Được trả tiền cho các tìm kiếm trên web

Một số công ty nổi tiếng sẽ trả các nhà thầu độc lập để giúp làm sạch các công cụ tìm kiếm của họ. Bạn có thể dành hàng giờ làm việc đó mỗi ngày - tuy nhiên việc trở thành thành viên của họ không hề đơn giản.

42. Phát triển / sản xuất các mặt hàng để bán tại chợ trời

Phát triển sản phẩm yêu thích của bạn để bán tại chợ  địa phương - Có thể bán các sản phẩm của bạn yêu thích.

43. Bán tên miền

Nếu bạn có một sở trường để nghĩ được nhiều tên miền hay và đẹp, bạn có thể kiếm được một số tiền lớn bằng cách mua và sau đó bán lại tên đó. Các trang web như Flippa có thể giúp bạn bán những tên miền đó với lợi nhuận.

44. Thực hiện công việc nhập dữ liệu trực tuyến

Công việc nhập dữ liệu trực tuyến không phải là xấu - vì chúng hay bị gán mác scam. Tuy nhiên một số trang vẫn pay đều như Monster và Really đăng hàng trăm công việc nhập dữ liệu trực tuyến có sẵn.

45. Trở thành Người quản lý Blog

Bạn có biết những hiểu biết về cách để chạy một blog nhưng không nhất thiết muốn sở hữu một blog? Nếu vậy, một công việc quản lý blog có thể là dành cho bạn.

Chủ sở hữu blog thường thuê người quản lý blog để theo dõi và quản lý mọi khía cạnh của blog của họ - nhất là các bài viết và mxh. Bạn có thể kiếm tiền rất tốt với nó.

46. ​​Giúp các công ty quản lý truyền thông xã hội của họ

Nhiều công ty đang tìm kiếm các chuyên gia tiếp thị để giúp họ quản lý tài khoản truyền thông xã hội của họ. Chỉ đơn giản là bạn cần một sự hiểu biết rõ ràng về cách truyền thông thật tốt, hoặc có mối quan hệ rộng thì việc tìm kiếm những công việc này không hề khó khăn.

47. Cho thuê xe của bạn

Bao nhiêu thời gian bạn sẽ nói rằng chiếc xe của bạn chỉ ở đó không được sử dụng? Có lẽ ít nhất một nửa trong ngày, phải không? Bạn có thể tận dụng bằng cách cho người khác thuê xe - điều này thường rất hay có ở nước ngoài còn ở việt nam thì ít hơn - hầu hết là ở các khu du lịch/

48. Dọn vệ sinh văn phòng / tòa nhà văn phòng

Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ có thể tự mình làm sạch văn phòng nhưng không có thời gian để làm việc đó. Xem xét tiếp cận các chủ doanh nghiệp nhỏ để hỏi về điền nhu cầu làm sạch văn phòng của họ.

49. Cung cấp dịch vụ mua sắm cá nhân

Mua sắm cá nhân có thể bao gồm bất cứ điều gì từ việc mua quần áo, cửa hàng tạp hóa hoặc thậm chí các vật dụng cá nhân cần liên lạc của một người mua sắm hiểu biết.

Kiểm tra Instacart để có cơ hội bắt đầu.

50. Sơn nội thất

Nếu bạn thích vẽ và giỏi về nó, hãy cân nhắc cung cấp các dịch vụ của bạn để sơn nội thất và / hoặc bên ngoài nhà cửa. Nó được trả tiền công rất tốt.

51. Làm sạch cửa sổ

Làm sạch cửa sổ là một công việc mà mọi người sẽ sẵn sàng trả tiền cho người khác để làm. Vật dụng cần chuẩn bị đó là cây chổi, một cái xô, một giẻ lau, và một kỹ thuật tuyệt vời sẽ tạo ra kết quả. Từ đó các trung tâm dịch vụ hoặc họ sẽ gọi mời bạn tham gia thêm nhiều lần nữa.

52. Cung cấp dịch vụ trông nhà

Những người đi nghỉ mát hoặc những người thường xuyên đi làm cho công việc thường cần một người giữ nhà có trách nhiệm. Đây chính là cơ hội của bạn để có thể kiếm tiền. Thường công việc này có rất nhiều trong các dịp lễ như 2/9.

53. Cung cấp dịch vụ làm cỏ

Bạn có thể sẽ cho bạn thấy rằng có nhiều khách hàng muốn trả tiền cho ai đó để giúp họ dọn sạch với bãi cỏ sau nhà.

54. Cho thuê phòng

Có một phòng ngủ phụ trong nhà của bạn mà không được sử dụng? Xem xét việc thuê phòng phụ của bạn. Rao cho thuê phòng dự phòng để có thể kiếm thêm vài trăm đô la mỗi tháng.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn sàng lọc khách hàng một cách cẩn thận hoặc làm việc kĩ càng trước khi  chọn người thuê nhà của mình.

55. Bắt đầu với việc chăm sóc thú cưng

Chủ sở hữu vật nuôi không thường xuyên về nhà - họ thường thuê dịch vụ ngoài để chăm sóc cho thú cưng của họ. Đây là một cơ hội tốt hãy quảng cáo tại các cửa hàng thú cưng hoặc văn phòng bác sĩ thú y hoặc đăng ký banner tại Carerpet.com

56. Làm sạch nhà cửa

Tìm bạn bè hoặc những gia đình bận rộn, những người muốn được giúp dọn dẹp nhà cửa hàng tuần. Đây là công việc với mức độ cơ bản như làm sạch và hút bụi.

57. Cho thuê chỗ đậu xe của bạn

Có một không gian đậu xe  mà bạn không sử dụng? Hãy xem xét việc cho thuê nó.

58. Học hộ 

Hầu hết trong các trường đại học sẽ có những sinh viên bận gì đó mà không đi học được và muốn thuê người học hộ. Bạn có thể thử với phương thức này - hầu hết là học 2h và được trả công từ 50k đến 100k

59. Trở thành một người mua sắm bí ẩn

Nếu bạn có khả năng phân tích chi tiết và nhận định chất lượng dịch vụ thì hãy thử với việc trở thành một người đánh giá dịch vụ. Ở nước ngoài công việc này rất phát triển còn ở Việt Nam chúng khá ít và không phát triển.

Đây là một cách tốt để được trả tiền như đi đến các cửa hàng bán lẻ và nhà hàng và đánh giá thu hút lượt xem trên kênh của họ.

60. Thu thập và bán kim loại phế liệu

Hãy dọn những đồ phế liệu trong nhà của bạn để bán hoặc gom ở các nơi khác vừa giúp bảo vệ môi trường vừa giúp tạo thu nhập cho bạn.

61. Bán huyết tương

Nhiều sinh viên đại học đã kiếm tiền trong nhiều năm bằng cách bán máu  của họ cho các bệnh viện. Nó sẽ giúp bệnh viện có được nguồn cung đầy đủ và nhân đạo.

62. Bắt đầu với ý tưởng tham gia các câu lạc bộ

 Bằng cách tham gia các hoạt động như đi bộ, bơi lội của người khác tổ chứ bạn có thể kiếm tiền khá đơn giản mà lại luyện được sức khỏe rất tốt.

63. Bán đồ cũ của bạn

Nhà bạn có quá nhiều thứ không dùng?Hãy thử làm sạch tủ quần áo của bạn và cuối tuần của bạn để bán các mặt hàng mà bạn không dùng nữa. Hãy tận dụng cơ hội này và cung cấp các mặt hàng cho người mua sắm tìm kiếm nhất là trên ebay hoặc amazon.

64. Phân phát tờ rơi cho các công ty địa phương

Nhiều công ty địa phương, chẳng hạn như các công ty dịch vụ, đang tìm kiếm những cá nhân đáng tin cậy để phát tờ rơi và giấy tờ cho họ. Bạn có thể tham gia và lấy tiền luôn cuối ngày.

65. Bán giấy 

Việc bán các giấy cũ là một công việc đơn giản cho mọi người cùng làm - cùng tái chế lại giấy nào.

66. Tìm một công việc như lái xe 

Các nhà hàng các công ty thường tìm kiếm những người lái xe đáng tin cậy. Nếu bạn là người lái xe có trách nhiệm và muốn lái xe, hãy xem xét làm việc như một công việc chính đáng.

67. Phân phối pizza

Nhiều người đã có được một khoản tài chính không hề nhỏ đó là phân phối bánh pizza. Tiền lương theo giờ và bạn có thể làm việc bất cứ khi nào.

68. Bán xe của bạn

Bạn có thể bán ô tô, xe máy của mình nếu không cần dùng đến và chuyển sang đi bộ hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng?

69. Giảm phí thuê nhà của bạn

Hãy xem liệu bạn có thể tìm ngôi nhà ở rẻ hơn để giảm chi phí nhà ở hay không. Nếu bạn đã thuê nhà rồi có thể rủ thêm bạn bè đến ở cùng để tiết kiệm chi phí.

70. Bán vàng hoặc đồ trang sức khác

Bán vàng hoặc đồ trang sức khác mà bạn thực sự không cần (hoặc thậm chí có thể muốn) có thể kiếm một số tiền mặt nhanh chóng cho ví của bạn.

Cửa hàng cầm đồ hoặc cửa hàng trang sức sẽ thường mua đồ nữ trang của bạn từ bạn.

71. Bán quần áo bạn không còn mặc tại eBay

Bạn có một tủ quần áo quá nhiều quần áo và giày dép? Hãy xem xét một cách nghiêm túc giảm kích thước của chúng xuống bằng cách bán quần áo giày dép tại eBay rất là tốt.

72. Dọn dẹp nhà kho và bán đồ của bạn

"Thùng rác của bạn chính là kho báu của người khác." - hãy nhớ điều này. Xem xét những gì không dùng trong nhà kho của bạn để bán vợi chúng giúp kiếm thêm 1 khoản không hề nhỏ.

73. Tham gia nghiên cứu

Có hàng tá công ty thuê những người tham gia sẵn sàng tham gia vào các nghiên cứu để kiểm tra sản phẩm của họ hoặc thử nghiệm các sản phẩm. VD như mẫu tóc, hay mẫu các loại tẩy trang ,....

74. Trở thành một MC đám cưới

Thật dễ dàng để trở thành một người làm MC lễ cưới nếu bạn có năng khiếu ăn nói và hài hước. Bạn có thể sử dụng kỹ năng của mình để kiếm thêm tiền trong thời gian rảnh rỗi.

75. Cho thuê không gian quảng cáo trên xe của bạn

Bạn có bao giờ thấy những chiếc xe tải có các quảng cáo trên xe không? Đó là thu nhập thụ động. Các nhà quảng cáo sẽ đặt quảng cáo trên xe của bạn và trả tiền hàng tháng.

76. Trọng tài trò chơi thể thao trẻ em

Liên hệ với các hiệp hội giải trí tại phường của bạn để tìm hiểu về các công việc có sẵn trong lĩnh vực này.

77. Hãy là một trợ lý cá nhân

Mọi người thường muốn thuê trợ lý cá nhân vì nhiều lý do. Họ có thể cần giúp đỡ với công việc hàng ngày, chạy việc vặt,...

78. Trở thành nhân viên bảo vệ

Nếu bạn có một vẻ ngoài to khỏe hãy kiếm một công việc như một bảo vệ an ninh tại các sự kiện cộng đồng ngoài trời một cách thường xuyên để đảm bảo an ninh cho sự kiện của họ.

Một số bạn bè của tôi đã thực hiện công việc này và họ cho rằng đó là một công việc khá dễ dàng và được nhiều tiền khi tham gia.

80. Trở thành nhà quảng cáo chính bạn

Bao giờ nhìn thấy những người hay mặc bộ đồ con thú đáng yêu tại các sự kiện không? Đó chính là cơ hội để cho bạn thử kiếm tiền với chúng - nhất là tại các công ty lớn, khai trương, khuyến mãi thường xuyên có nhu cầu tuyển rất cao về vấn đề này.

>>> Xem Tổng hợp cách kiếm tiền online tại nhà 2018 - cho sinh viên,học sinh cực chất.


Previous Post
Next Post

post written by: