Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Kiếm tiền hàng ngàn đô với hình thức Affiliate marketing của iNET

Kiếm tiền với iNET
Hi anh em! Lâu chưa up bài kiếm tiền ngon ngon cho anh em vì mải bận test cái Affiliate của bên iNET, thấy cũng rất ok - anh em có thể kiếm được tốt trên trang này.

1. Sơ qua về iNET:

iNET là nhà cung cấp dịch vụ hosting, domain, email doanh nghiệp,.... có tiếng lớn tại Việt Nam  thuộc top đầu trong cách dịch vụ cùng với Pa Việt nam, nhân hòa, mắt bão. Chính sách kiếm tiền của iNET chính thức hoạt động từ khoảng cuối năm 2017 và cho đến nay vẫn còn hàng ngàn người đăng ký Affilate trên hệ thống kiếm tiền của iNET và không ngừng tăng mỗi ngày đơn giản vì chính sách của iNET luôn tốt hơn so với các nhà cung cấp khác cùng lĩnh vực.

2. Affiliate marketing là gì?

Cách thức hoạt động của affiliate marketing

Dịch vụ Affiliate Marketing (hay còn gọi là tiếp thị liên kết) là 1 hình thức kinh doanh online gần giống như mô hình cộng tác viên. Với hình thức này, bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có hỗ trợ affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ, bạn sẽ được hoa hồng nếu có khách hàng mua sản phẩm từ link đăng ký của bạn - hiện nay có rất nhiều các đơn vị rất lớn đang cung cấp affiliate mà chúng ta có thể thử như tiki, ...

Chúng ta có thể kiếm tiền affiliate dễ dàng với iNET vì sao? Bởi vì các dịch vụ cung cấp của iNET hoàn toàn là đều phục vụ cho website. Tất cả các website đều cần phải có tên miền, hosting, email doanh nghiệp và iNET đều cung cấp chúng, đây chính là tiềm năng để bạn phát triển mô hình này. Dưới đây là thống kê dịch vụ đăng ký tên miền mới của một số nhà cung cấp để cho bạn thấy tiềm năng dịch vụ hosting, tên miền này như thế nào?

Số lượng tên miền .vn phát triển mới của các nhà mạng
Số lượng tên miền .vn phát triển mới của các nhà mạng(chưa kể các đuôi tên miền .com và đuôi tên miền khác)

3. Kiếm tiền Affiliate trên iNET như thế nào?

Kiếm tiền inet
Kiếm tiền inet
Đây là của bên iNET mình trích dẫn lại nhé:
iNET.vn chính thức triển khai  chương trình  Cộng tác viên các sản phẩm Tên miền, Hosting, Email, Cloud VPS với mức hoa hồng cao dành cho người giới thiệu.
Đây được xem là một trong những chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng muốn nhận được hoa hồng từ việc giới thiệu khách hàng đăng ký dịch vụ trên iNET.vn bởi hình thức linh hoạt, người giới thiệu không cần ký quỹ, không cần “ bỏ vốn “ Bạn chỉ cần giới thiệu khách hàng iNET sẽ tiếp nhận xử lý và hoàn trả tiền hoa hồng cho bạn hàng tháng.
Cụ thể với mỗi lần giới thiệu thành công khách hàng sử dụng dịch vụ trên website iNET.vn người giới thiệu sẽ nhận được hoa hồng từ iNET với các mức cụ thể như sau:
–       Dịch vụ tên miền:
+ Tên miền Việt Nam: Hoa hồng 50.000đ
+ Tên miền Quốc tế: Hoa hồng 30.000đ
–       Dịch vụ Hosting, Email, Cloud VPS
Người giới thiệu sẽ hưởng mức hoa hồng 25% với mỗi đơn hàng thanh toán thành công.
Ngoài ra Cộng tác viên còn có thể tự tạo mã giảm giá cho chính khách hàng của mình để thu hút khách hàng đăng ký.
-----> Làm sao để làm Cộng tác viên kiếm tiền với inet?
Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại link: https://inet.vn/affiliate? => Chia sẻ link có gắn mã AFF của bạn đến người cần sử dụng => Nếu có ai đó đăng ký và hoàn tất thanh toán hoa hồng sẽ tự động được cộng vào tài khoản của bạn!
Hàng tháng iNET sẽ đối soát và trả hoa hồng thông qua tài khoản ngân hàng hoặc paypal cho người giới thiệu.Xem thêm về chính sách Cộng tác viên của iNET.
Cách kiếm tiền này cũng khá đơn giản sau khi bạn đăng ký làm ctv bên iNET bạn sẽ giới thiệu bạn bè trên facbook, mxh, người quen hoặc qua website, blog của bản thân để kiếm thêm được nhiều tiền.

Bước 1: Truy cập trang iNET.VN để tạo tài khoản
Bước 2: Nhớ chỉnh lại Profile cá nhân để làm AFF

Bước 3: Các bạn lấy mã Aff của các bạn đi giới thiệu người khác sử dụng dịch vụ của iNET để lấy hoa hồng thôi.

Còn bạn nào chưa có website riêng hoặc bạn nào chưa có hướng tiếp cận bán được nhiều hàng có thể tham khảo những bài viết này để làm nhé -thắc mắc chỗ nào có thể hỏi mình?

>>> 5 cách tốt nhất bạn có thể kiếm tiền từ WordPress
>>> Chia sẻ bộ video cho mọi người cách bán hàng trên facebook và shoppee 2018
>>> Kiếm tiền từ việc tạo Blog miễn phí trên Blogspot

4. Bằng chứng thanh toán khi kiếm tiền affiliate của mình

Bằng chứng thanh toán
Bằng chứng thanh toán - mình lấy tiền qua ngân hàng và chụp lại nên ảnh hơi mờ

iNET có hình thức thanh toán là chuyển tiền trực tiếp qua ngân hàng hoặc paypal - bạn lựa chọn phương thức nào phù hợp nhất với bản thân để làm nhé. 

Tuy nhiên khi tham gia kiếm tiền tại iNET thì các bạn cũng cần tuân thủ một quy tắc nhất định nếu không là không được trả tiền đâu:
  • Hoa hồng đối soát và chuyển tự động vào ngày 15 – 20 hàng tháng vì vậy mọi thông tin CTV cung cấp cần đầy đủ và chính xác Bạn nha! ( iNET sẽ không chịu trách nhiệm với mọi thông tin tài khoản CTV cung cấp sai.)
  • Hoa hồng phát sinh trong tháng A đủ hạn mức 500k sẽ được đối soát và chuyển tự động thông qua tài khoản ngân hàng của Bạn vào ngày 15-20 của tháng kế tiếp Bạn nhé!
  • Cộng tác viên sẽ không được ghi nhận hoa hồng khi đăng ký cho chính mình!Vì vậy nếu email đăng ký CTV trùng với email đăng ký dịch vụ thì Bạn sẽ không được tính hoa hồng.
  • Nếu chạy quảng cáo trỏ link trực tiếp về các trang của website https://inet.vn trên các nền tảng quảng cáo tìm kiếm hãy loại trừ từ thương hiệu của iNET hoặc của đơn vị khác cùng cung cấp các dịch vụ tương tự iNET như: "inet.vn", "inet", "mắt bão", "mat bao", "matbao.net" "nhan hoa", "nhân hòa", "nhanhoa.com", "Pa việt nam" "pa viet nam", "pavietnam.vn", "ten ten", "tenten.vn", .. Và một số chính sách khác có tại iNET.
* Update:12/11/2018
Tình hình là e nó vẫn chiến tốt các bác ah. Được cái làm AFF cũng có chính sách riêng về giá cũng mềm hơn rất nhiều so với những người bình thường đăng ký - tiếp đến là đợt km 69% xả kho cũng giảm được rất nhiều tiền khi đăng ký mà mình cũng bán được nhiều hơn + chính sách cho aff giảm nữa nên mua giá rẻ như bèo à. Review cho anh em xem đợt km lớn lần này:
Ưu đãi tới 69% tất cả các các gói dịch vụ Hosting, Email, Cloud VPS, áp dụng cho cả gia hạn và đăng ký mới
Ưu đãi 50% giá dịch vụ tên miền Việt Nam “.VN”
Tên miền Quốc tế .COM, .NET giá chỉ còn 149K
Áp dụng trong 3 ngày: 12, 13, 14 tháng 11 năm 2018
*  Update:7/2019
Hiện tại tính đến thời điểm này đã có hơn 4000 người đang trực tiếp tham gia hình thức "kiếm tiền với inet" này. Và rất nhiều người trong đó đang có thu nhập rất khủng khiếp, hãy xem thử qua nhé.
Kiếm tiền với iNET
OK ở ảnh trên là doanh số 1 tháng của một số thành viên tham gia affiliate của inet - nếu thích hãy tham gia ngay hình thức kiếm tiền với inet này nhé.

Đọc bài viết mua tên miền iNET ở đây. 
Previous Post
Next Post

post written by: